Được định vị tại phân khúc bán tải, Mitsubishi Triton tuy không có doanh số rực rỡ như đối thủ Mỹ Ford Ranger, song đây cũng là mẫu xe nhận được khá nhiều thiện cảm từ khách hàng trong nước. Nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng cũng như gia tăng tính cạnh tranh, ngày 11/9/2024, Mitsubishi Việt Nam đã tung ra thế hệ mới của Triton với sự “lột xác” toàn diện cả về thiết kế nội – ngoại thất, động cơ, công nghệ và trang bị.
Danh mục các phiên bản của Mitsubishi Triton hiện có 3 tùy chọn, gồm 2WD AT GLX, 2WD AT Premium và 4WD AT Athlete cùng giá khởi điểm từ 655 triệu đồng
Ngoại thất Triton 2025 thể thao và tinh tế
Ngoại hình Mitsubishi Triton 2025 đã có sự thay đổi đáng kể, đặc biệt là phần calang phía trước được thiết kế mới, tạo nên dáng vẻ vuông vức và mạnh mẽ hơn. Đèn LED chiếu sáng ban ngày được bố trí dọc theo nắp capo, tạo điểm nhấn cho xe. Cụm đèn chiếu sáng dưới đèn ban ngày được thiết kế lớn hơn, tạo sự nổi bật.
Mitsubishi Triton 2025 là phiên bản nâng cấp so với thế hệ trước. Khoảng cách giữa hai trục bánh xe đã được gia tăng từ 3.000 mm lên 3.130 mm, tạo không gian rộng rãi và thoải mái cho hành khách và hàng hóa. Khoảng sáng gầm của Triton 202 cũng đã tăng từ 220 mm lên 222 mm, cải thiện khả năng vận hành trên mọi địa hình và tăng tính an toàn.
Khung gầm mới lớn hơn cũng đóng góp vào hiệu suất vận hành ấn tượng và khả năng chịu tải cao của Triton 2025. Điều này giúp xe trở thành lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc bán tải, đáp ứng nhu cầu của người dùng và duy trì sự cạnh tranh trên thị trường. Mâm xe thiết kế 18 inch làm cho diện mạo thể thao hơn. Thùng hàng giảm cao xuống 45 mm, còn 820 mm, cản xe được tối ưu hóa để hỗ trợ việc lên xuống xe.
Thiết kế phần đầu xe của Mitsubishi Triton.

Thiết kế phần đầu xe của Mitsubishi Triton.

Đầu xe mang dáng vẻ hầm hố, mạnh mẽ với thiết kế tạo hình chữ X lớn, hai bên là đường viền crom lớn tạo hình chữ C tạo sự phân tách rõ rệt giữa đèn pha LED phía trên và đèn báo rẽ cùng đèn sương mù nằm phía dưới. Thân xe có phần cơ bắp, lực lưỡng hơn nhờ sự xuất hiện của những đường gân lớn ở phần ốp chắn bùn. Phía dưới đó là bộ la-zăng 16 inch cho bản tiêu chuẩn và 18 inch với các bản trên.

Đèn chiếu sáng trước của Mitsubishi Triton thiết kế dạng 2 tầng, sử dụng công nghệ LED

Chiều rộng thùng xe Mitsubishi Triton gia tăng kích thước
Đuôi xe thiết kế vô cùng ấn tượng với cụm đèn hậu đặt dọc cùng dải LED mảnh tạo hình độc đáo. Bậc lên xuống mở rộng kích thước và được ốp bởi 2 thanh mạ crom ở 2 bên mang đến cảm giác chắc chắn và an toàn cho người dùng khi lên xuống xe.
Riêng phiên bản Triton Athlete, mẫu xe này còn trở nên cá tính và hầm hố hơn qua những nâng cấp về trang bị phụ kiện như lưới tản nhiệt và ốp cản trước, gương chiếu hậu, ốp vè, mâm xe hợp kim 18-inch và thanh trang trí thể thao đều được phủ sơn đen sắc nét.

Cùng với đó là các trang bị đáng chú ý khác như: ghế bọc da kết hợp da lộn, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, điều hòa tự động 2 vùng, có cửa gió cho hàng ghế thứ 2 đề nổ bằng nút bấm. Với 19 vị trí chứa đồ đa dạng, All-New Triton đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ đồ dùng cá nhân của người lái và hành khách.
Nội thất hoàn toàn mới từ Triton ALL NEW 2025

Mitsubishi Triton 2025 sử dụng động cơ diesel MIVEC 2.4L tăng áp kép mới kết hợp hộp số tự động 6 cấp, sản sinh công suất lên tới 204 mã lực và mô men xoắn cực đại 470 Nm trên bản cao nhất. Hai bản dưới cho công suất 184 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm.
Những bản cấp thấp trên xe sẽ được trang bị hệ thống lái trợ lực thủy lực, kết hợp hệ dẫn động một cầu chủ động. Bản Athlete sở hữu 7 chế độ lái địa hình (đường trường, tiết kiệm, tuyết, sỏi, bùn, cát, đá), hệ dẫn động 4 bánh Super Select II 4WD và hệ thống lái trợ lực điện điện tử, giúp xe dễ dàng chuyển đổi từ 2H sang 4H.
Xe được trang bị gói ADAS với tên gọi MMSS. Các tính năng nổi bật của MMSS gồm có: cảnh báo va chạm phía trước, ga tự động thích ứng, cảnh báo lệch làn, cảnh báo điểm mù và hỗ trợ chuyển làn, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, đèn pha tự động thông minh. Ngoài ra, xe còn có 7 túi khí, camera 360 độ trên bản cao nhất.

