Giá xe Mitsubishi Xforce tháng 6 -2025

599.000.000
Hết hàng
640.000.000
Giá gốc là: 705.000.000₫.Giá hiện tại là: 630.000.000₫.

Mitsubishi Xforce Chiếc xe 5 chỗ gầm cao phân khúc B-SUV của Mitsubishi Motors Việt Nam. Xforce được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, bao gồm 4 phiên bản là: Xforce GLX, Xforce Exceed, Xforce Premium và Xforce Ultimate.
– Giá xe Xforce GLX: 599.000.000đ
– Giá xe Xforce Exceed: 640.000.000đ
– Giá xe Xforce Premium: 680.000.000đ
– Giá xe Xforce Ultimate: 705.000.000đ
– Trả góp xe Xforce tối đa 85% giá trị xe, thời hạn vay tối đa 96 tháng. Lãi suất tốt nhất thị trường chỉ từ 6,2%
– Đăng ký lái thử xe Xforce hoàn toàn miễn phí tại nhà

Cùng với chương trình khuyến mãi lớn thì Mitsubishi Xforce đang được hỗ trợ vay ngân hàng với mức lãi suất vô cùng ưu đãi, với thời gian vay tối đa lên tới 96 tháng, tỉ lệ vay tối đa lên tới 90%.

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI THÁNG 6/7-2025
Thời điểm vàng để mua xe Xforce

  1. Hỗ trợ 50% thuế trước bạ ( 35,5 triệu ), giảm giá tiền mặt
  2. Tặng bảo hiểm vật chất ( 10 triệu )
  3. Tặng phiếu nhiên liệu (20 triệu )
  4. Tặn bộ phụ kiện cao cấp chinh hãng
  5. Bảo hành chính hãng trên toàn quốc
  6. Hỗ trợ đưa đón khách hàng tới Showroom xem xe và trải nghiệm lái thử xe.
  7. Hỗ trợ vay Ngân Hàng lãi suất thấp nhất
  8. Hỗ trợ trả góp lên đến 80-90% giá trị xe Mitsubishi Xforce
  9. Làm toàn bộ thủ tục đăng ký xe, bấm số, đăng kiểm, hồ sơ vay mua xe trả góp,.. chuyên nghiệp và nhanh Chóng.
  10. Giao xe tận nhà trên Toàn Quốc
  11. Hỗ trợ trọn đời các vấn đề về xe
  12. Luôn cam kết bán xe Mitsubishi Xforce với giá ưu đãi tốt nhất thị trường
  13. Luôn luôn đặt lợi ích và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu

 

Mitsubishi Xforce 2024 có thiết kế tương tự bản XFC Concept đã ra mắt trước đó. Tuy nhiên với bản thương mại xe đã được hãng tinh chỉnh cũng như cắt bỏ một vài chi tiết không cần thiết nhằm phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế hơn.

 

Đầu Xe XForce 2024

Cụm lưới tản nhiệt hình khối, kích thước lớn. Mặt ca lăng tạo hình họa tiết lưới xếp tầng tăng thêm chiều sâu thị giác

Nằm liền kề là cụm đèn chiếu sáng dạng T-shape kết cấu phân tầng. Đi kèm là dải LED ban ngày hình chữ L ôm trọn toàn bộ đầu xe. Bọc bên ngoài cụm đèn là miếng ốp nhôm to bản mang đến nét thể thao, vững chãi cho xe.

Thân Xe XForce 2024

Cửa kính xe ốp nhựa đen. Phía trên nóc là ăng ten dạng vây cá. Gương chiếu hậu và tay nắm cửa đồng bộ với màu xe. Gương có đầy đủ các tính năng chỉnh điện, gập điện và đèn báo rẽ. Vòm bánh xe Xforce được thiết kế khá vuông vắn. Cạnh dưới ốp nhựa mờ đem đến cảm giác cứng cáp cho toàn bộ phần thân.

Đuôi Xe XForce 2024

Đuôi xe Mitsubishi Xforce 2024 mang phong cách quen thuộc. Thiết kế cụm đèn hậu cách điệu dạng T-shape tương tự như mặt trước. Cản sau cũng sử dụng nhựa đen nhám mang đến hình ảnh cứng cáp và bề thế.

Không gian nội thất mang hơi hướng hiện đại với những chi tiết được làm bằng da cao cấp, vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp nhiều nút điều khiển đầy tiện ích. Liền khối với màn hình kỹ thuật số 8 inch hiển thị sắc nét là màn hình giải trí 12.3inch kết nối thông minh. Điều hòa tự động có chức năng diệt khuẩn nano và làm lạnh nhanh đem đến một không gian mát mẻ và thoáng đãng cho hành khách. Hàng ghế ngồi bọc da thiết kế ôm người ngồi cùng nhiều tiện nghi khác giúp người dùng sử dụng có cảm giác như đang ở trong phòng khách nhà mình.

Ghế Ngồi XForce 2024

Không gian ghế trên Mitsubishi Xforce 2024 được đánh giá khá rộng rãi cho cả hai hàng ghế

Hàng Ghế Sau XForce 2024

Hàng ghế sau Xforce rộng rãi, có đủ 3 tựa đầu. Bệ để tay trung tâm tích hợp chỗ để ly cốc. Tựa lưng và mặt ghế khá phẳng. Phần lưng ghế có thể điều chỉnh độ ngả đến 8 cấp độ giúp cho hành khách ngồi phía sau vẫn cảm thấy dễ chịu và thoải mái.

Khu Vực Lái XForce 2024

Vô lăng 3 chấu của Mitsubishi Xforce 2024 bọc da, vạt đáy D-cut. Các phím chức năng trên tay lái được bố trí độc đáo. Phía dưới là bệ cần số điện tử.

JPNN: Khả năng tăng tốc của động cơ 1.5L kết hợp với hộp số tự động CVT là đủ để di chuyển trong đô thị cũng như đáp ứng nhu cầu lái xe qua nhiều cung đường khác nhau. Hệ thống treo và bán kính quay đầu đủ dùng. Vô lăng có cảm giác hơi nặng hơn so với các xe khác cùng phân khúc. Ảnh: Mitsubishi
JPNN: Khả năng tăng tốc của động cơ 1.5L kết hợp với hộp số tự động CVT là đủ để di chuyển trong đô thị cũng như đáp ứng nhu cầu lái xe qua nhiều cung đường khác nhau. Hệ thống treo và bán kính quay đầu đủ dùng. Vô lăng có cảm giác hơi nặng hơn so với các xe khác cùng phân khúc. Ảnh: Mitsubishi
iNews: Nhìn chung, trên một hành trình dài, hệ thống treo và khả năng xử lý của Mitsubishi Xforce đủ để cảm thấy thoải mái cho người ngồi trong. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình cho chuyến Solo-Semarang-Yogyakarta là 13,4km/lít với tổng quãng đường khoảng 237km. Ảnh: Mitsubishi
iNews: Nhìn chung, trên một hành trình dài, hệ thống treo và khả năng xử lý của Mitsubishi Xforce đủ để cảm thấy thoải mái cho người ngồi trong. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình cho chuyến Solo-Semarang-Yogyakarta là 13,4km/lít với tổng quãng đường khoảng 237km. Ảnh: Mitsubishi
iNews: Với khoảng sáng gầm cao, Mitsubishi Xforce có thể vượt qua nhiều điều kiện đường sá khác nhau. Hệ thống treo cho cảm giác êm ái ngay cả khi đi đường nông thôn. Khả năng xử lý tốt, bán kính quay vòng nhỏ nên xe dễ dàng rẽ vào đường hẹp. Đi qua những đoạn nằm trên khu vực đồi núi vẫn cho cảm giác thoải mái nhờ hộp số CVT. Ảnh: Mitsubishi
iNews: Với khoảng sáng gầm cao, Mitsubishi Xforce có thể vượt qua nhiều điều kiện đường sá khác nhau. Hệ thống treo cho cảm giác êm ái ngay cả khi đi đường nông thôn. Khả năng xử lý tốt, bán kính quay vòng nhỏ nên xe dễ dàng rẽ vào đường hẹp. Đi qua những đoạn nằm trên khu vực đồi núi vẫn cho cảm giác thoải mái nhờ hộp số CVT. Ảnh: Mitsubishi
Liputan6: Khi đi qua nơi có nhiều đoạn đường còn chưa trải nhựa, nhờ gầm xe cao và hệ thống treo được điều chỉnh tốt, Mitsubishi Xforce vẫn cho cảm giác lái đủ nhẹ nhàng. Hộp số vô cấp CVT làm nên sự khác biệt giữa Xforce và Xpander. Khi tăng tốc trên đường đồi núi, cảm giác lái trên Xforce mượt hơn hẳn. Ảnh: Mitsubishi
Liputan6: Khi đi qua nơi có nhiều đoạn đường còn chưa trải nhựa, nhờ gầm xe cao và hệ thống treo được điều chỉnh tốt, Mitsubishi Xforce vẫn cho cảm giác lái đủ nhẹ nhàng. Hộp số vô cấp CVT làm nên sự khác biệt giữa Xforce và Xpander. Khi tăng tốc trên đường đồi núi, cảm giác lái trên Xforce mượt hơn hẳn. Ảnh: Mitsubishi
Liputan6: Ngoài việc được trang bị 4 chế độ lái, một tính năng khác đáng chú ý ít người biết đến là Driving Sport (DS) dưới dạng nút bấm được gắn ở cần số. Khi lái xe trên cao tốc ở chế độ Normal (thường), phóng viên Liputan6 cảm giác hơi "lag". Tuy nhiên, sau khi kích hoạt DS, Xforce trở nên mạnh mẽ và mượt hơn. Ảnh: Mitsubishi
Liputan6: Ngoài việc được trang bị 4 chế độ lái, một tính năng khác đáng chú ý ít người biết đến là Driving Sport (DS) dưới dạng nút bấm được gắn ở cần số. Khi lái xe trên cao tốc ở chế độ Normal (thường), phóng viên Liputan6 cảm giác hơi “lag”. Tuy nhiên, sau khi kích hoạt DS, Xforce trở nên mạnh mẽ và mượt hơn. Ảnh: Mitsubishi
Liputan6: Mức tiêu thụ trung bình trên đường cao tốc là 10km/lít. Còn đường đô thị là 13,1km/lít với chế độ lái thường. Đây là một con số ở mức chấp nhận được. Ảnh: Mitsubishi
Liputan6: Mức tiêu thụ trung bình trên đường cao tốc là 10km/lít. Còn đường đô thị là 13,1km/lít với chế độ lái thường. Đây là một con số ở mức chấp nhận được. Ảnh: Mitsubishi
Liputan6: Khi sử dụng chế độ cho đường ướt hoặc nhiều sỏi, cảm giác lái nặng hơn do độ bám được tăng cường. Dù di chuyển với tốc độ 70km/h cũng không xảy ra hiện tượng trượt lốp, thừa lái hay thiếu lái. Ảnh: Mitsubishi
Liputan6: Khi sử dụng chế độ cho đường ướt hoặc nhiều sỏi, cảm giác lái nặng hơn do độ bám được tăng cường. Dù di chuyển với tốc độ 70km/h cũng không xảy ra hiện tượng trượt lốp, thừa lái hay thiếu lái. Ảnh: Mitsubishi